Thursday, November 29, 2007

Something about an Old Email...

I was reading through my old email and found this from one of my classmates.

"naks! kaiyak naman.. uy, clasmeyts sori kung d ko kyo naapproach nung nglight ng candle, ksi ayoko ng umiiyak. gusto ko laging masaya.. anyway, i-take ko na ang chance na 'to to really say how much thankful i am to be part of 4e2.. maraming maraming salamat clasmeyts kasi pinakisamahan nyo ko for 1 whole year khit na sobrang gago ko.. Thank you kalai na laging nagtatantrums pero mabait..neena na palangiti and sobrang approachable..gian b. na hanep sa kakulitan..,madee na tahimik pero galing sumayaw and matalino..g-anne na masungit sa umpisa pero mabait pag nakilala mo na..jihanne na sobrang hanga ako sa pagkareligious and cyempre sobrang bait..ryan na pasaway class pero game nman sa lhat ng school activities.. evanene na matalino at mabait pero deaf and blind pala..joke..nina c. na katakot pero ok ksama at tunay na kaibigan..che na intimidating sa start pero grabe pala ang bait,looks can be deceiving ika nga..marc na sobrang dedicated sa trabaho..gian e. na ok ksama at kausap.. glaiza na sobrang tahimik pero sobra namang bait talo pa c mother teresa..ronchie na astig sa lhat ng bagay..mer na kikay,astig tumawa and sobrang ok rin kasama.. mike na idol ko sa sobrang responsible..kat na sobrang hinhin pero magaling sa class..jill na super sarap kasama and mother na mother talagang magcare..viel na beauty and brain..maebelle na makulit, cute and beautiful in and out..des na outspoken and mabait..francis na y-speaker and astig rin sa kabaitan..pauline na matalino and approachable, pearl na true THOMASIAN may puso, talino at cyempre katawan na ginagamit sa paglilingkod sa DIYOS,TAO at sa BAYAN..trapper na pasaway pero astig naman sa mga ideas and opinions.. lou na future sister calalo and grabe rin sa pagiging approachable..rhealyn na isa pang makulit and super saya kasama..richelle na mukhang mataray pero ok palang kasama and cyempre one of the beautiful girls in e2..kathleen syjuco na hayop sa katalinuhan..cara na isa ring katakot sa umpisa pero ok rin palang kasama at kaibigan..effie na sobrang tinis ng boses, pero in fairness mabait and laging nandyan ..anne and mahinhin and classic filipina kung gumalaw at magsalita.. pam na always there to listen and to help.. and nina v. na good leader at serbisyong totoo. I know na magiging bihira ko na lang kayo makikita pero tandaan nyo na never ko kayo makakalimutan kasi you all have been part of my life..(",) "

... parang kailan lang nung nag aaral pa ako... I miss school

No comments: